Giàn phơi thông minh là một sản phẩm vô cùng tiện ích và đã rất quen thuộc đối với các hộ gia đình. Vì nó được sử dụng thường xuyên nên sẽ không tránh khỏi tình trạng hư hỏng một số bộ phận. Bạn có nên mua mới hay tìm đến những dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh? Câu trả lời sẽ có ngay tại bài viết dưới đây!

Giàn phơi thông minh bị hỏng!

Sửa giàn phơi thông minh

Dàn phơi thông minh được cấu tạo bởi nhiều bộ phận, chúng liên kết và tạo nên một tổng thể thống nhất. Nếu một trong những bộ phận của nó bị hư hỏng thì toàn bộ hệ thống sẽ khó có thể vận hành trơn tru được.

Thông thường, với điều kiện và đặc điểm sử dụng giàn phơi thông minh tại Việt Nam, sau một thời gian sử dụng, giàn phơi sẽ bị hư hỏng ở một vài bộ phận:

Dây cáp giàn phơi

Sửa giàn phơi thông minh

Bất cứ giàn phơi nào cũng có hệ thông dây cáp. Dây cáp đóng vai trò thay đổi độ cao của giàn phơi: giúp giàn phơi được nâng lên hay hạ xuống trong quá trình sử dụng một cách linh hoạt. Dây cáp được điều khiển như hệ thống ròng rọc, chính vì thế sẽ không tránh khỏi sự ma sát, ăn mòn lớp bảo vệ bên ngoài dẫn đến tình trạng dây cáp bị xờm, oxi hóa. Hậu quả là khi vận hành, dây cáp có thể bị kẹt, việc điều khiển giàn phơi của bạn gặp khó khăn.

Nếu tình trạng đó không được phát hiện sớm, cộng thêm việc chịu một sức tải trọng lớn từ quần áo được phơi hằng ngày, một thời gian sau, dây cáp rất dễ bị đứt. Việc dây cáp bị đứt sẽ ảnh hưởng đến việc phơi đồ, nguy hiểm hơn, có thể gây thương tích cho con người.

Tay quay bị trượt cá

Sửa giàn phơi thông minh

Tay quay được coi như bộ điều khiển của một số loại giàn phơi. Trải qua thời gian hoạt động lâu, tay quay sẽ bị hư hỏng. Biểu hiện của tình trạng này chính là việc tay quay thường xuyên bị trượt cá, khi quay không cố định được thanh phơi. Giàn phơi sẽ không được đứng yên ở vị trí mong muốn. Điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả phơi đồ của gia đình bạn, đặc biệt là vị trí phơi thiếu ánh sáng, không gian hẹp.

Vòng bi ở pully bị hỏng

Sửa giàn phơi thông minh

Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng giàn phơi hoạt động không bình thường đó là vòng bi ở pully. Bộ phận này cùng phần dẫn hướng bị kẹt, hay vỡ sẽ khiến dây cáp không thể lăn mà chỉ có trượt. Khi gặp tình trạng này, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc nâng hạ giàn phơi

Giàn phơi đồ bị biến dạng

Sửa giàn phơi thông minh

Có nhiều trường hợp, giàn phơi được sử dụng không đúng tải trọng. Mức tải trọng trung bình của giàn phơi là khoảng 30 – 60kg tùy từng loại. Nhiều gia đình không nắm rõ được mức tải trọng tối đa của giàn phơi, dẫn đến tình trạng phơi đồ quá tải, gây biến dạng thanh phơi. Có thể sẽ đứt cáp phơi nếu như mua phải loại kém chất lượng, hay đã sử dụng một thời gian dài.

Trường hợp khác, thanh phơi có thể bị tác động từ ngoại lực mạnh. Tuy nhiên trường hợp này khá hiếm.

Đó là 4 tình trạng hư hỏng phổ biến của giàn phơi thông minh hiện nay. Đến đây, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi, liệu có nên đi sửa hay thay mới hoàn toàn? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Băn khoăn: Liệu có nên sửa chữa giàn phơi thông minh hay không?

Khi xuất hiện tình trạng hỏng hóc, bạn luôn băn khoăn rằng, nên đi sửa chữa hay thay thế?. Lời khuyên dành cho bạn chính là tùy theo tình trạng hư hỏng mà bạn có quyết định nên đi sửa hay không sửa.

Sửa giàn phơi thông minh

>>> Tìm kiếm sản phẩm giàn phơi thông minh chất lượng cao, không lo bị hỏng

Như đã phân tích ở trên, giàn phơi thông minh được cấu thành từ nhiều bộ phận. Tình trạng hư hỏng diễn ra hầu hết sẽ ở 1 bộ phận. Chính vì thế, khả năng sửa chữa, thay thế bộ phận bị hỏng đó là rất dễ dàng. Thêm nữa, giá của  một giàn phơi thông minh chính hãng thông thường giao động ở mức 800 đến 2 triệu đồng/sản phẩm. Thử làm một phép so sánh, liệu bạn có nên đi sửa hay thay thế mới hoàn toàn?

Hãy đánh giá mức hư hỏng của giàn phơi, bởi khả năng sửa chữa là có thể xảy ra.

Chất lượng giàn phơi ban đầu ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hư hại, tuổi thọ của giàn phơi. Chính vì thế, bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín, sản xuất hàng chính hãng, chất lượng cao. Giàn phơi thông minh Hòa Phát là một địa chỉ bạn đáng để tin tưởng sử dụng. Ngoài việc cung cấp các loại giàn phơi chất lượng, chúng tôi còn có dịch vụ sử chữa giàn phơi thông minh đảm bảo. Nếu giàn phơi nhà bạn đang bị hỏng, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được hướng giải quyết tối ưu nhất!

>>> Liên hệ ngay địa chỉ sửa chữa giàn phơi thông minh hà nội uy tín bậc nhất thị trường

[Total: 0   Average: 0/5]